เวนเกอร์ เสียความรู้สึกหลังแฟนบอลแบ่งฝ่าย ~ คู่บอลวันนี้



คู่บอลวันนี้ ตารางบอลวันนี้ โปรแกรมบอล บอลคืนนี้

LightBlog

ข่าวล่าสุด

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

เวนเกอร์ เสียความรู้สึกหลังแฟนบอลแบ่งฝ่าย

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เมื่อแฟนบอล ปืนโต ขาดความสามัคคีกันในช่วงหลังๆ ทำให้ "อาร์เซน เวนเกอร์" กุนซือ ทีมอาร์เซนอล 
รู้สึกเสียความรู้สึกกเป็นอย่างมาก
ณ ตอนนี้ทีมอาร์เซนอล มีการแบ่งฝ่ายอย่างเห็นได้ชัดเลย ระหว่างกลุ่มที่คอยสนับสนุน และกลุ่มที่ยาก เวนเกอร์ ออกจากทีม ก่อนที่จะมีข่าวออกมากลางสัปดาห์ก่อนว่า เวนเกอร์ ออกมาประกาศวางมือ
"โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าแฟนบอลทั่วโลกให้ความเคารพสโมสรมากกว่าในอังกฤษเสียอีก" เวนเกอร์ กล่าวถึงแฟนบอล
"แฟนบอลของเราไม่ได้ทำให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียวแบบที่ต้องการในทุกๆ สโมสรบนโลกนี้ มันทำให้ผมเจ็บปวดมากๆ"
"ผมรู้สึกว่าสโมสรสมควรได้รับความเคารพมากกว่านี้ และนี่มันเป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับว่าผมจะชอบหรือไม่ชอบ" ขรัวเฒ่าชาวฝรั่งเศสกล่าวปิดท้าย



ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น